Sunday, July 22, 2012

Little photoshoot

Kaya ko lang ay ang aking sariling maliit na larawan shoot dito sa aking sopa. Hindi ang pinakamabuting ng mga ito, ngunit pa rin sila naka-out medyo na rin. Ako suot ang aking puso na nagpapakita magpakailanman ito ay kinuha sa pamamagitan ng aking pag-ibig. <3 ipagmalaki sa magsuot ito. At siya loves ito. Well lamang nais na sabihin magandang gabi, at may isang kasindak-sindak buhay. ; 3 Para sa ako sa isang kahanga-hangang kondisyon. Hanggang sa susunod na oras.
So I just had my own little photo shoot here on my couch. Not the best of them, but they still turned out pretty well. I am wearing my heart that shows it's forever taken by my love. <3 Proud to wear it. And he loves it. Well just wanted to say good night, and have an awesome life. ;3 For I am in an amazing mood. Until next time.

6 comments: