Sunday, July 22, 2012

My Love

Kukunin ko ang tapat na kapag sinasabi ko, Ako sa pag-ibig. Mahal ko ang aking kasintahan. At sa akin siya ang perpektong tao na alam ko. Maraming Isang ilagay sa isang tao sa isang mahabang relasyon layo. Ngunit siya naglalagay ang presyon sa kanan bumalik sa akin. Kaya hanapin ko ito makatarungan. Nagkaroon ako ng mga boyfriends sa nakaraan, ngunit lamang 2. At ako ay hindi kailanman nawala ang anumang karagdagang kaysa sa isang Halik sa labi. Kaya ako ng isang sanggol sa mga relasyon. Karamihan ng panahon, iniisip tungkol sa kung paano siya at ako ay magkasama scares sa akin. Ngunit ito excites sa akin pati na rin. Sa isang mahusay na paraan. Maaari kong sabihin at ako ay medyo sigurado Alam ko ang mga tao ay sumasang-ayon sa akin kapag sinasabi ko, ako sigurado sa kung ano ako ng paggawa sa isang relasyon. Ako masaya na sa isang relasyon sa kanya. Ngunit hindi ko alam kung ano ako paggawa. Siya ay gumawa ng mga hakbang ng sanggol sa akin, kaya hindi ko pambihira out o isang bagay. Minsan gusto ko na ako ay may karagdagang karanasan, ngunit sa parehong panahon, ako ay masaya na gawin ko hindi. Ang lahat ng maaari kong sabihin, ay na ko talagang umaasa na siya ay hindi tututol ang naghihintay, at ang dagdag na trabaho na siya ay may sa gawin dahil sa akin. Hindi mahalaga kung ano ang mangyayari, laging siya alam kung paano gawin sa akin ang ngiti, at kung paano gumawa ng aking puso lahi. Hindi ko maintindihan kung bakit ang mga batang babae ay ay impostor sa kanya sa paraan siya ay. Siya ay perpekto sa bawat paraan, hugis at anyo. Hindi ko Trade kanya up para sa mundo. <3 Aking puso ay kabilang sa kanya, at lamang sa kanya. Dahil sa sandaling nakilala ko sa kanya, hanggang sa sandaling ito hihinto matalo. Kahit na hindi namin manatili magkasama, at pumunta kami ng mga iba't-ibang paraan, ito laging dalhin sa kanya sa aking puso dahil siya ay hindi lamang ang aking pag-ibig, siya ay din isa ng aking mga malapit at mahal na mga kaibigan. Kukunin ko mahalin siya lagi.

I'll be honest when I say, I am in love. I love my boyfriend. And to me he's the perfect guy I know. A lot to put on a person in a long distance relationship. But he puts the pressure right back on me. So I find it fair. I had boyfriends in the past, but only 2. And I never gone any further than a kiss on the lips. So I am a baby in relationships. Most of the time, thinking about how he and I are together scares me. But it excites me as well. In a good way. I can say and I pretty sure I know people will agree with me when I say, I am unsure what I am doing in a relationship. I am happy to be in a relationship with him. But I don't know what I am doing. He has to take baby steps with me, so I don't freak out or something. Sometimes I wish that I had more experience, but at the same time, I am happy I don't. All I can say, is that I really hope that he doesn't mind the waiting, and the extra work he has to do because of me. No matter what happens, he always knows how to make me smile, and how to make my heart race. I don't understand why girls would cheat on him with the way he is. He is perfect in every way, shape and form. I wouldn't trade him up for the world. <3 My heart belongs to him, and only him. Since the moment I met him, until the moment it stops beating. Even if we don't stay together, and we go different ways, it'll always carry him in my heart because he is not only my love, he is also one of my close and dear friends. I'll love him always.

No comments:

Post a Comment