Sunday, September 2, 2012

Pudding Time

Kaya pagkatapos ng mahabang araw ng paglilinis, at paglalakad sa paligid ng kapitbahayan, dumating ako ng bahay upang mahanap ang isa pang malaking gulo sa apartment. Ng kurso tulad ng dati ang aking mga magulang nagreklamo tungkol sa akin hindi paglilinis ang gulo. Ayos lang sa akin cleaning, ngunit hindi ko gusto na yelled sa kung ginawa ko ang walang mali. Pagkain McDonald para sa tanghalian / hapunan (salamat sa ang kahanga-hangang bilang 4, na kung ang mga taong hindi alam ang menu 2 cheeseburgers), at ngayon para sa isang kahanga-hangang dessert na aking ginawa, tsokolateng puding. Hindi instant. Kinuha sa akin ang dalawang sumusubok na makuha ang lasa. -laughs-Aking mga magulang ay talagang masaya kapag dumating sila pabalik mula sa pangingisda, bilang descale ko ang isda at matupok ito para sa pagluluto ng isa pang gabi. : 3 Hanggang sa susunod na oras, Ciao.



Translate: 
So after a long day of cleaning, and walking around the neighborhood, I come home to find another big mess in the apartment. Of course like usual my parents complained about me not cleaning up the mess. I don't mind cleaning, but I don't like being yelled at if I did nothing wrong. Eating McDonald's for for lunch/dinner (thanks to the wonderful number 4, which if those who don't know the menu is 2 cheeseburgers), and now for a wonderful dessert I made, chocolate pudding. Not instant. Took me two tries to get the flavor right. -laughs- My parents will be really happy when they come back from fishing, as I descale the fish and gut it for cooking another night. :3 Until next time, Ciao.  

No comments:

Post a Comment