Monday, September 3, 2012

Jobs


Kaya kani-kanina lamang, ang kumpanya ng aking ama na nakuha ng gusali ng isa pang. Isang dealership ng Iwanan ang kotse ko naniniwala. Dahil sa kakulangan ng mga tao sa kumpanya ang aking ama ay sa draft sa akin sa pagiging nightshift tao. Hindi ko nais upang gumana ang mga gabi para sa kung mayroong isang pagkakataon na nakukuha ko upang makipag-usap sa Ashe pagkatapos siya ay nakakakuha ng bahay mula sa trabaho, at interning na ito sa gabi. Ngunit aking ama o ang kanyang mga kaibigan na gusto sa tingin nila hilahin 12 nagbabago ang oras sa pamamagitan ng gabi. 6:00-6:00 oras na gumagana ko. Sisimulan ko bukas, at Naging ang ulo up ngayon. Pumunta sa akin. Sa wakas ay nakuha ko ng isang real trabaho. -laughs-Kahit na ito sa kumpanya ng aking ama, pa rin ba akong makakuha ng isang paycheck. Kukunin ko na gumawa ng 100 sa isang araw, at kung gumagana ako ng 5 araw sa isang linggo pagkatapos ay makikita ko paggawa ng 500 sa isang linggo. Na gumagawa sa akin masaya. Thankfully hindi ko na gawin ang isang pakikipanayam ni anumang ng nakakapagod na trabaho ng pagsubok para sa trabaho. Ngunit atlas, ito saddens sa akin upang malaman na ito sa gabi. Ngunit ang mga tamad na tao na hindi maaaring tila upang bisikleta ay hindi dapat magreklamo. Dahil ako sumang-ayon upang ilagay ang pera bukod para sa Pilipinas, hindi ko alam kung magkano ang pera mula sa aking paycheck ko aktwal na makakuha ng sa paggastos. NGUNIT makikita ko sa wakas upang bumili ng kung ano ang gusto ko nang hindi na kinakailangang upang hilingin ang aking mga magulang. Na nangangahulugan ... maaari ko makita ang tungkol sa pagkuha ng isa pang peluka. -smiles-Kaya ipagpalagay ko ang lahat ng magandang. Medyo madali trabaho. -Sipa ng sinuman na hindi ipagpalagay na doon off, linisin ang aking gulo, at isulat ang anumang ay nasira. Talagang madaling trabaho. Kaya hindi ko maghintay para bukas ng gabi. Dapat ko bang ibigay ang aking kasintahan ng ulo hanggang. Ciao sa ngayon.


Translate:
So lately, my dad's company has gotten another building. An abandon car dealership I believe. Since lack of people in the company my dad had to draft me into becoming the nightshift person. I don't want to work nights for if there is a chance I get to talk to Ashe after he gets home from work, and interning it'll be at night. But my dad nor his friends want to think they can pull 12 hour shifts through the night. 6pm-6am will be the time I work. I start tomorrow, and just got the heads up now. Go me. I finally got a real job. -laughs- Even though it's in my dad's company, I still get a paycheck. I'll make 100 a day, and if I work 5 days a week then I'll end up making 500 a week. That makes me happy. Thankfully I don't have to do an interview nor any of the tedious work of trying out for the job. But atlas, it saddens me to find out that it'll be at night. But lazy people who can't seem to get hired shouldn't complain. Since I have agreed to put money aside for the Philippines, I don't know how much money from my paycheck I'll actually get  to spend. BUT I'll finally be able to buy what I want without having to ask my parents. Which means...I might see about getting another wig. -smiles- So I suppose all is good. It's fairly easy work. Kick anyone that isn't suppose to be there off, clean up my mess, and write down whatever is broken. Really easy work. So I can't wait for tomorrow night. I shall give my boyfriend a heads up. Ciao for now.

No comments:

Post a Comment