Saturday, August 4, 2012

Babies


Kaya hindi ako naging online, hindi bababa sa aking blog madalas. Ko na ay abala sa buhay, hangga't maaari ko anyways. Ang aking ama ay may isang ngipin tinanggal, ang ngipin ng aking ina Masakit, at pagkuha ng mga bagay na handa na para sa aking kapatid na babae bago ang paaralan ay nagsisimula ng gulo. Ngunit ito ay nagkakahalaga ito sa dulo kapag hindi namin sumugod na gawin ang mga bagay. -smiles-So anyways, huling gabi, ako ay nanonood ng koreano drama na ito sa aking ina. Ako nakuha sa kanya sa panonood ng mga mga asyano palabas mula noong huling linggo. Ako ipinagmamalaki na sabihin ngayon na siya nananatili up huli sa gabi sa akin nanonood ito. Ito ay tinatawag na pag-ibig magsaya. Lahat ng drama nangyari ito dahil ang asawa ang tingin sa kanyang asawa ay hindi maaaring magkaroon ng isang sanggol. -laughs-makakakuha ng diborsiyado at maraming mga kakila-kilabot na mga bagay ay mangyayari, na hindi pa rin tapos ang drama. Ngunit anyways, habang nanonood ito serye kagabi aking ina nagtanong ako kapag ako pagpunta sa magkaroon ng isang bata. Kung saan nagsimula ang pag-aasawa at pag-ibig buhay pag-uusap sa kanyang. Sinabi ko sa kanya kung paano ako hindi pa handa sa itak at sa tingin ko dapat kong tumutok sa paghahanap ng isang tao na nakatira sa ibang bahagi ng aking buhay muna bago Mayroon akong bata. Ang kanyang tugon ay, "Alam ko! Kukunin ko na magpadala sa iyo upang Ashe at kanya gumawa ka buntis. Ganitong paraan magkakaroon ka ng mga bata at hindi ko kailangan mag-alala tungkol sa anumang bagay." Ako stared sa kanya para sa isang mahabang panahon hanggang sa siya laughed at nagpatuloy sa, "Huwag kang mag-alala. Hindi ko na sinasabi ng mayroon kang mag-asawa sa kanya, lamang makakuha ng buntis. Mayroon kang makisama 6 na bata para sa akin. Gusto ko 6 inapo mula sa sa iyo. "Lubos ako ay shocked sa pamamagitan ng ito. Bagay ang pagiging ... tingin ko siya ay malubhang. Jokes hindi siya tungkol sa mga uri ng mga bagay. Higit pa kaya kapag siya nagsimula naghahanap sa mga tiket sa kung saan siya nakatira. Ko ay aking laptop ang layo mula sa kanya sa takot na baka siya magpadala sa akin upang makakuha ng mga buntis at pagkatapos ay kukunin ko na makitungo sa parehong Ashe, ang kanyang pamilya at pagkatapos ay ang aking ina na kulang sa akin pabalik ... sus, siya ay kailangang sa ginaw ng isang bit sa bagay na ito sanggol. Kukunin ko ang mga buntis kapag magkaroon ako ng sex. -laughs-ang aming pakikitungo sa dulo. Ako sumang-ayon na magkaroon ng higit sa 2 bata, kung hayaan niya akong pumili kapag kukunin ko na makisama sa kanila. Woots para sa paggawa ng isang pakikitungo sa mga satanas ...
So I haven't been online, at least on my blog often. I've been busy with life, as much as I could be anyways. My dad had a tooth removed, my mom's tooth hurts, and getting things ready for my sister before school starts is a hassle. But it'll be worth it in the end when we don't have to rush to do things. -smiles- So anyways, last night, I was watching this korean drama with my mom. I gotten her into watching asian shows since last week. I am proud to say now that she stays up late into the night with me watching it. It's called Love Cheer. All this drama happens because the husband thinks his wife couldn't have a baby. -laughs- Gets divorced and many dreadful things happen, still not done with the drama. But anyways, while watching this series last night my mom asked me when am I going to have a kid. Which started up the marriage and love life conversation with her. I told her how I am not ready mentally and I think I should focus on finding someone to live with the rest of my life first before I have kids. Her response is, "I know! I'll send you to Ashe and have him make you pregnant. This way you'll have kids and I don't have to worry about anything." I stared at her for a long time until she laughed and continued with, "Don't worry. I'm not saying you have to marry him, just get pregnant. You have to bear 6 kids for me. I want 6 grandchildren from you." I was utterly shocked by this. The thing being...I think she was serious. She never jokes about those kinds of things. More so when she started looking at tickets to where he lives. I had to take my laptop away from her in fear she might send me to get pregnant and then I'll have to deal with both Ashe, his family and then my mom wanting me back...gosh, she needs to chill a bit with this baby thing. I'll get pregnant when I have sex. -laughs- Our deal at the end. I agreed to have more than 2 kids, if she let me choose when I'll bear them. Woots for making a deal with the devil...

No comments:

Post a Comment